Hành trình đó quả thật không hề đơn giản. Bắt đầu từ những trăn trở khi Hán Văn Sơn còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh luôn băn khoăn về thói quen phòng bệnh của người Việt liệu có quá nguy hiểm và ít khoa học, liệu có cách nào tốt hơn việc đợi bệnh, thấy bệnh rồi mới chạy chữa hay không? Suy nghĩ đó đã xuất hiện khi Sơn chỉ là cậu thanh niên 17, 18 tuổi. Đến khi đại học và có nhiều cơ hội hơn, Hán Văn Sơn đã không thể ngồi yên nhìn những suy tư làm bản thân mệt mỏi. Với tâm niệm “Sức khỏe tốt chính là nguồn năng lượng tốt nhất và là tiền đề để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, cho người cho đời.”, chàng thanh niên trẻ đã dành ra 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu quốc tế, có cùng hướng đi và định hướng chăm sóc sức khỏe con người. Cuối 2019, Hán Văn Sơn thành công mang Pharmatech về với thị trường và người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu hàng đầu, chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu và châu Âu, có hơn 30 năm sản xuất phát triển ngành dược mỹ phẩm trên thế giới. Thương hiệu được định vị tại Việt Nam nhằm cải thiện thói quen, tư duy dùng thuốc cũng như sức khỏe người Việt, với mục đích “Nâng tầm sức khoẻ theo tiêu chuẩn châu Âu”. Với Dược Phẩm Norway Pharmatech - Hán Văn Sơn đang giữ vị trí Founder và phụ trách mở rộng thị trường hơn. Để xem chi tiết bài báo: https://vietnamnet.vn/9x-khoi-nghiep-nganh-duoc-my-pham-voi-2-ban-tay-trang-2075546.html