ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hán Văn Sơn - 11 năm nghĩ lớn để thành công

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by phutai1012, Nov 9, 2022.

  1. phutai1012

    phutai1012 Member

    Hán Văn Sơn đã ấp ủ suy nghĩ như thế trong nhiều năm, dùng thời gian vui chơi, tận hưởng của thời sinh viên cho việc tìm tòi, nghiên cứu và khai thác những hướng đi giúp anh hiện thực hóa định hướng của mình. Cuối cùng, Sơn nhận ra “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cách tốt nhất là cải thiện sức khỏe từ bên trong và phòng trước từ sớm. Đây cũng là kết luận giúp Hán Văn Sơn tích cực tiếp cận thương hiệu Pharmatech - một trong những đơn vị uy tín trên thị trường Châu Âu về dòng thực phẩm chức năng, dinh dưỡng. Sức khỏe tốt chính là nguồn năng lượng tốt nhất đặc được thể chất tốt nhất để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, cho người cho đời.

    Thương hiệu đầu tiên gắn liền với tên gọi Sơn Na Uy

    Sau hơn 3 năm tìm hiểu, đối chiếu các giấy tờ, nghiên cứu khả năng tương thích của dòng sản phẩm với thể trạng của người Việt cũng như khả năng cạnh tranh của thương hiệu, Hán Văn Sơn và team mới chắc chắn rằng các sản phẩm được sản xuất bởi công ty Pharmatech chính là “best solution” cho trăn trở của mình. Thị trường nước ta chưa thực sự có các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật, và Pharmatech có thể giúp anh thay đổi tư duy và thói quen sử dụng thực phẩm chức năng của đại đa số người tiêu dùng Việt. Điểm cạnh tranh mấu chốt là sản phẩm tuy có nguồn gốc 100% từ Na Uy, nhưng giá cả và độ nhận diện lại phù hợp với túi tiền người Việt - điều này sẽ giúp thương hiệu chinh phục được người dùng.

    Xem chi tiết bài báo: https://www.24h.com.vn/doanh-nhan/han-van-son-11-nam-nghi-lon-de-thanh-cong-c606a1410178.html
     

Share This Page